Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Các chất liệu dùng trong nâng mũi

Các chất liệu sử dụng trong nâng mũi – 

Nơi thẩm mỹ mũi đẹp – bệnh viện thẩm mỹ BK DongYang 



Trong các loi phu thut thm m, thm m mũi là mt trong nhng thm m đưc nhiu ngưi thc hin. Các khách hàng tìm đến bnh vin chuyên khoa thm m BK không nhng mun nâng cao mũi mà còn mun có đưc dáng mũi đp nhìn t nhiên. 


Đi vi sng mũi thp, cht đn như silicone v.v… s đưc đưa vào mũi qua mt đưng rch bên trong niêm mc mũi đ nâng cao sng mũi. Phu thut này gi là phu thut nâng mũi.
Phu thut ch nâng cao sng mũi đưc gi là phu thut nâng mũi, còn đi vi trưng hp mũi to – mũi có đu mũi ln – thì phu thut thu nh đu mũi s ly bt hoc sp xếp li bì hoc các mô m đu mũi giúp mũi tr nên gn và thanh tú.
Khi phu thut thu nh đu mũi các mô t thân hoc cht đn s đưc s dng đ làm đu mũi thon gn hơn. Vy các vt liu nào đang đưc s dng trong thm m mũi? Chúng ta hãy cùng tìm hiu các loi vt liu này.
Silicone
Silicone là vt liu đưc s dng ph biến nht trong thm m mũi vì không b biến dng hay b hp thu sau phu thut nên đây là vt liu rt thích hp đ to ra dáng mũi đp như mong mun. Ti bnh vin chuyên khoa thm m BK silicone mm đang đưc s dng rng rãi trong các phu thut thm m mũi.
Goretex
Đây là vt liu vn đưc dùng trong phu thut mch máu và khong t 5 năm trưc mi bt đu đưc s dng trong ngành phu thut thm m. Goretex có ưu đim là cho cm giác mm mi hơn khi s so vi silicon nên cũng đưc s dng nhiu.

Tuy nhiên, sau mt thi gian th tích ca nó s gim đi làm mũi thp xung đến khong 40% và liên kết chc chn vi các mô ca cơ th nên khó ly ra khi tái phu thut và sau khi ly cht này ra thì s làm da mng đi rt nhiu nên cht này ch đưc s dng trong các trưng hp cn thiết.
Alloderm
Alloderm là lp chân bì nm bên dưi lp biu bì da đưc ly t ngân hàng da và đưc x lý và tit trùng đ loi b các tế bào kháng nguyên. Alloderm đưc chế to đ cơ th có th d dàng tiếp nhn.
Ch yếu alloderm đưc dùng đ cha chng bóng đ đu mũi và dùng thay thế sn. Alloderm có ưu đim là đem đến cm giác mm mi hơn so vi sn.
Sn t thân
Sn t thân thưng dùng là sn vách ngăn mũi và sn tai. Sn vách ngăn mũi không b cong như sn tai nên ngoài đu mũi còn có th dùng đ dng tr mũi hoc kéo dài chiu dài mũi.
Ngoài ra còn có nhiu vt liu đưc s dng trong thm m mũi như: cy chân bì t thân, m t thân, cân t thân, sn sưn…

Chúng ta va cùng tìm hiu v các vt liu đưc dùng trong thm m mũi. Các bn nên tư vn vi bác sĩ chuyên môn đ biết đưc cht liu nào phù hp và cn thiết cho mũi ca mình. 

Liên h và tư vn:

Đin thoi: +82-2-544-0404
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét