Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Bí quyết để có được làn da mịn màng, không tỳ vết


Làn da nhiu tỳ vết làm khuôn mt bn không đưc sáng và tươi tr. Chăm sóc da thế nào đ có đưc mt làn da mn màng không tỳ vết? Dưi đây là mt vài li khuyên đ đm bo rng bn s có làn da mn màng ngay c trong mùa đông:
Gim tác đng ca tia t ngoi
Vết thâm rt nhy cm vi ánh nng mt tri và tia cc tím. Vy nên khi trên da có vết thâm thì tt nht bn nên hn chế ti đa tiếp xúc vi ánh mt tri và tia cc tím bng cách bôi kem chng nng khi ra ngoài. Và mũ rng vành, áo dài tay, dù v.v... cũng là mt trong các phương pháp chng ánh nng mt tri và tia cc tím.
Dùng đ vitamin C
Vitamin C có tác dng trong chng lão hóa da. Vì vy dùng vitamin C thưng xuyên s giúp làn da sáng và đp. Các loi thc phm cha nhiu vitamon C gm có dâu tây, cà chua, bông ci xanh... Nếu bn mun loi b các vết thâm thì hãy ung vitamin C thưng xuyên.
Ng đ gic
Khong thi gian các tế bào da t tái to mnh m nht là trong khong t 10 gi ti đến 2 gi sáng nên ng trong khong thi gian này giúp da khe mnh và đương nhiên cũng giúp loi b các vết thâm. Hãy tp thói quen sng gi gic đ loi b các vết thâm.
Gim thiu stress

Công vic hay cuc sng hàng ngày thưng làm bn b stress? Stress là nguyên nhân ca nhiu bnh nên tránh b stress càng ít thì càng tt. Đ khuôn mt không có vết thâm thì tt nht hãy tránh xa các cơn stress.
Đây là các phương pháp giúp bn xóa b các vết thâm đáng ghét trên khuôn mt. Các vết thâm trên mt có th bt đưc phn nào nh vào duy trì các thói quen khe mnh trong cuc sng hàng ngày. Hãy cùng loi b các vết thâm không mi trên da này bng các thói quen tt trong cuc sng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét