Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Các tuyệt chiêu chăm sóc da mùa đông hiệu quả


 Đ có đưc mt làn da khe mnh và trng mn trong mùa đông, xóa sch các ám nh v da khô không khó như bn nghĩ nếu bn thc hin 9 mo nh sau đây.

Thi gian trưc khi đi ng chính là khong khc k diu đ bo dưng làn da, sau khi đi làm v, hãy ty trang ngay đ làn da đưc th và thông thoáng, sn sàng hp thu các dưng cht t kem dưng. Mun có mt làn da mn đp hp dn, hãy bt đu chăm sóc t thi đim này bn nhé.

M
t s loi mt n d làm cho da

Dùng m
t tm mt n giy nhúng vào rưu vang, sau đó đp lên mt trong 5 phút. (Vi nhng bn có làn da nhy cm không nên s dng loi mt n này). Mi ngày trưc khi đi ng đu có th đp mt n rưu vang, ch sau mt thi gian ngn, bn s thy làn da trng mn như thế nào.

Đi vi vùng da mt, đ tránh nhng qung thâm đáng ghét, bn có th dùng liu pháp t chanh. Tuy nhiên, do chanh có tính axit mnh, bn nên ngâm lát chanh trong nưc 1 lúc, sau đó ph mt lp gạc y tế lên vùng mt ri mi đp 2 lát chanh trong 5 phút.

Ngoài ra, b
n cũng có th đp xen k vi mt n sa mt ong, mt n chui... Sau khi đp mt n xong, ra sch mt và dùng tay v nh lên mt đ thúc đy tun hoàn, tăng đ đàn hi cho da.

9 l
i khuyên chăm sóc da mùa đông

1.
Đ thúc đy s lưu thông máu, tăng đ đàn hi, có th dùng nưc m - nưc lnh xen k luôn phiên đ ra mt trưc khi đi ng.

2.
Đ nưc hoa hng vào t lnh, kh s dng ly ra và dùng bông ty trang thm đu nưc hoa hng lên mt theo chiu t dưi lên trên.
3. Trưc khi bôi kem dưng, ra sch tay bng nưc m say đó v nhè nh lên mt. Sau khi bôi kem, dùng lòng bàn tay p vào mt, v nhè nh đ các lp kem nhanh chóng thm thu qua da.

4. N
ếu như nếp nhăn xut hin các vùng khóe mt, khóe môi, hãy s dng vitamin E đu đn, vitamin E s thúc đy quá trình tun hoàn máu, tăng lưng tế bào da đưc tái sinh, kích thích tế bào da hot đng mnh m.

5. Nếu như bn cm thy da không đưc ăn phn hay các loi m phm không thm đu như xưa thì đã đến lúc bn phi ty da chết ri. Các chuyên gia gi ý 28 ngày nên ty da chết 1 ln vì đây là chu k làn da tái to.

6. Ngâm chân vi nưc m trưc khi đi ng cũng có th đy mnh tun hoàn máu, khiến bn ng ngon hơn. Sau khi ngâm chân có th dùng kem massage xoa bóp c 2 bàn chân và lòng bàn chân mt cách nh nhàng đ tránh cho chân khô n trong mùa lnh.

7. Tm nưc m trưc khi đi ng cũng là mt phương pháp x stress cc k hiu qu, thúc đy h tun hoàn, khiến bn ng ngon hơn, khi bn ng ngon gic tt nhiên da s đp hơn.

8. Vi nhng ngưi d mt ng, ung mt ly sa m vào bui ti s khiến gic ng ca bn nng nàn hơn.

9. Mt vài đng tác th dc s khiến các bp tht đưc co giãn, đy mnh lưu thông máu, làm bn d ng hơn.

Theo Xinhxinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét