Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Thói quen tốt giúp giảm mỡ bụng


Mt s ch em đã tn khá nhiu thi gian và tin bc ch đ ci thin vòng 2 "phì nhiêu" ca mình bng nhiu phương pháp như hút mỡ.
Tuy nhiên, nhng thói quen sinh hot hàng ngày và chế đ ăn ung hp lý ca chúng ta là cách tt nht đ giúp nhng lp m th vòng 2 đưc gii phóng và tr nên gn đp hơn.
Đ
 có th gim m bng bn nên gi nhng thói quen sinh hot hàng ngày sau đây:

1. Đ
ng thng

Hãy c gng luôn gi tư thế thng đng và hơi hóp bng đ tăng cưng sc khe cho xương sng lưng và vùng cơ bng đưc thêm mt ln tp th dc. Thói quen này s giúp cho vòng 2 ca bn luôn duy trì đ thon th và phng lì. Nếu bn không đng thng mà thõng ngưi xung s làm cho vòng 2 ca bn trông to hơn vài centimét và làm cho bn thiếu t tin hơn.

2. Luy
n tp th thao



Nếu mun có mt vòng eo thon gn và săn chc, bn cn phi tìm cách đt cháy lưng m tha quanh vùng này bng cách luyn tp th thao thưng xuyên. Nhng bài tp có th đt cháy lưng m tha vòng eo nhanh chóng là gp bng, chy b, bơi li, chèo thuyn…

3. Kim soát stress
Tâm lý căng thng và stress quá mc có th sn sinh thêm cht cortisol (mt loi hormone khuyến khích cơ th tích tr m, đc bi vòng eo). Do vy, bn hãy kim soát nhng ni lo lng và đy stress ra ngoài cuc sng thưng ngày bng cách duy trì chế đ ngh ngơi và gii trí cho cơ th mt cách hp lý. Yoga là mt trong nhng bài tp luyn có th gim stress mt cách hiu qu và gi cho vóc dáng ca b trng thái đp nht.

4. Ng ngon gic

Bên cnh stress, mt ng cũng là yếu t góp phn tăng nhanh s tích t m quanh vòng eo ca bn. Ng nhiu hay ít cũng đu không tt cho sc khe, quan trng là bn có đưc gic ng ngon và sâu. Hãy luyn tp thói quen ng đúng gi và không nên thc quá khuya đ đm bo sc khe tt.

5. Th đu và hóp bng

Nh
p th cũng là mt trong nhng yếu t giúp vùng cơ bng ca bn tr nên săn chc và khe khon hơn. Các chuyên gia khuyến cáo chúng ta nên luyn tp hít th đu đn và hóp bng t nhiên. Tuy lúc đu không thai mái lm nhưng khi quen dn, bn s ngc nhiên khi vòng eo ca mình trông thon gn t nhiên như ý mun.
6. Không b ba ăn sáng

Nếu bn không cung cp đy đ dinh dưng cho cơ th sau mt gic ng dài thì đó là nguyên nhân khiến bn tr thành mt mu ngưi gy yếu và không có sc sng. Bn đng ngh nếu b ăn ba sáng thì bng mình s ‘mi nhon’ hơn mà nó còn có tác dng ngưc li. Bng ca bn s tr nên béo hơn khi quá trình trao đi cht b chm li trong n lc tiết kim năng lưng và đt cháy ít lưng calories. 

7. Hn chế s dng thc ung có cn

S dng thc ung có cn cũng là mt trong nhng yếu t sn sinh hormone cortisol không có li cho vòng 2 ca bn. Đã đến lúc bn phi hn chế thói quen không có li cho sc khe này mà thay vào đó, bn nên ung tht nhiu nưc đ thanh lc cơ th, gii đc t và thy hp tt cho cơ bp quanh vòng eo, giúp cho eo thon gn.

Với các thói quen này và lòng kiên trì, quyết tâm chỉ trong vòng một thời gian ngắn các bạn có được một vòng eo đẹp như ý muốn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét