Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Mẹo làm se khít lỗ chân lông

K thù ln nht ca da chính là l chân lông ln. L chân lông ln làm các cht bã nhn tiết ra, bi bn tích t làm xut hin mn đu đen và mn. L chân lông ln nếu không đưc điu tr s làm da gim dn đ đàn hi và l chân lông càng rng hơn. Vy có cách làm đ làm gim l chân lông không?


2 nguyên nhân ch yếu khiến l chân lông rng ra đó là tiết bã nhn quá mc và do da b lão hóa. Do đó đ làm se khít l chân lông, cn gim tiết bã nhn và tăng đ đàn hi cho da.
1. Ra mt tht sch
Ra mt tht sch là mt trong các bin pháp đ làm gim l chân lông to. Sau khi đi ra ngoài v nên ra mt đ loi b các bi bn và các cht dơ trên b mt da. Khi ra mt nên ty trang k bng các sn phm ty trang dng gel hoc dng lotion. Sau khi ra mt xong, ra li mt ln na bng nưc m thì tm thi s làm se khít đưc l chân lông.
2. Cung cp đ cht m
Khi đ m ca da b thiếu thì da s gim đ đàn hi. Da thiếu đ m cũng là nguyên nhân ca lão hóa da. Mi ngày nên ung ít nht t 1.5 lít đến 2 lít nưc là đ
3. Ra mt bng nưc lnh

Nếu k thù ca da là l chân lông to thì k thù ca l chân lông to là nưc lnh. Khi ra mt, sau khi ra bng nưm, bưc cui cùng hãy ra li bng nưc lnh. Làm như vy thì khi ra mt l chân lông m ra và các cht bn s đưc ra sch, sau đó nưc lnh s giúp làm se các l chân lông đang m này li. Đi vi da du thì nên ra mt bng nưm s giúp làm se l chân lông tt hơn là nưc nóng.
4. Điu chnh tiết bã nhn
Dùng các loi m phm hn chế bã nhn hoc các loi m phm có hiu qu làm se l chân lông đ làm gim tiết b nhn. Thêm vào đó trưc khi đi ng không nên bôi các loi kem có cha nhiu cht du mà nên s dng các loi m phm cha có đ m cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét