Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Mở rộng góc mắt trong tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ BK - BK Dong Yang


 M rng góc mt trong ti bnh vin chuyên khoa thm m BK - 
BK Dong Yang 

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiu mt phu thut có th làm chung đng thi vi phu thut mt 2 mí đó là phu thut m rng góc mt trong ti bnh vin chuyên khoa thm m BK.
M rng góc mt trong là phương pháp thm m mt bng cách ct bt nếp r qut che ph đu mt. Phu thut này phù hp vi các bn có khong cách gia hai mt rng hoc hoc đ rng ca mt quá ngn.

Hơn na các trưng hp hình dáng ca đu mt quá nhn dn đến n tưng d dn và nếp mí mt ngn nhìn khó chu, nếu làm phu thut này s đem li hiu qu rt tt.
Phương pháp phu thut m rng góc mt trong 
Trưc tiên bác sĩ s v thiết kế sn phn s phu thut. Sau đó rch bên trong mt theo đưng v. Ct phn da tha xung quanh nếp r qut và khâu phía bên trong mt đ không nhìn thy so.
Nhiu bn chc s lo lng m rng góc mt nhiu s đ li so đúng không? Ti bnh vin chuyên khoa thm m BK các bác sĩ đã phát trin k thut m rng góc mt trong không đ li so và phương pháp này đã đem đến kết qu hài lòng cho bnh nhân.
Thông tin phẫu thuật 

Phu thut m rng góc mt trong ca bnh vin BK sau khi ct bt nếp r qut thì khi khâu li đưng khâu nm bên trong mt nên vết so đưc che đi và cũng hu như không có kh năng da b dính tr li.
Phu thut m rng góc mt trong không đ li so ti bnh vin chuyên khoa thm m BK đã đưc mi ngưi công nhn. Hãy biến đôi mt nh và không thoi mái thành đôi mt to, đp vi phu thut m rng góc mt trong ti bnh vin chuyên khoa thm m BK.  

Liên h và tư vn:

Đin thoi: +82-2-544-0404
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com

Các bài viết liên quan: 




2 nhận xét:

  1. Gía mở rộng góc mắt trong ko phẫu thuật mắt 2 mí là bao nhiêu tiền ạ! Chỉ là mở rộng góc mắt trong!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự quan tâm của bạn đến bệnh viện thẩm mỹ BK ^_^.

      Bạn có thể gửi ảnh của mình đến địa chỉ email: bkhospitalvietnam@gmail.com để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn.

      Chúc bạn một ngày vui vẻ!!!
      Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ BK.

      Xóa