Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Cách chữa quầng thâm mắt – Nơi chữa quầng thâm mắt



 Cách cha qung thâm mt – Nơi cha qung thâm m

Bnh vin chuyên khoa thm m BK Dong Yang

Khi dưi mt xut hin qung thâm mt s làm mt nhìn mt mi và khuôn mt nhìn già hơn tui tht. Qung thâm mt khó có th che đưc ch bng trang đim nên cn cha bng cách phu thut đ xóa qung thâm mt.
Vy làm cách nào đ xóa qung thâm mt? Hãy cùng tìm hiu các phương pháp xóa qung thâm mt ti bnh vin BK.
Qung thâm mt có th đưc cha bng 4 cách, đó là ly m dưi mt, tái sp xếp li m, tiêm filler hoc cy m t thân. Tùy tng trưng hp mà bác sĩ s áp dng phương pháp điu tr thích hp.

1. Trưng hp m chy x: ly bt m dưi mt

Phương pháp này hiu qu đi vi đ tui tr trong đ tui t 20~30 tui, da giãn càng ít thì hiu qu càng cao. Phu thut rch da bên trong mí mt nên sau phu thut không nhìn thy so.

2. Trưng hp m mí mt dưi phng lên và dưi mt hõm vào: tái sp xếp li m

M tha s đưc tái sp xếp vào vùng b lõm thay vì ly b. Trưng hp m mi mt dưi không đ cho các vùng b hõm vào thì cn làm chung phu thut cy m t thân.

3. Trưng hp dưi mt b hõm vào: cy m t thân 

Đây là phương pháp ly m tha các vùng như bng, đùi, mông… đ cy vào dưi mt. Phương pháp này đng thi có th điu chnh dáng cơ th nh vào vic ly đi m tha. Bnh vin chuyên khoa thm m BK luôn tìm cách đ tăng t l sng ca m và thi gian hiu qu kéo dài.
Nếu tiêm không đúng thì m có th b đóng cc hoc b hp thu quá mc và đi vi trưng hp dưi mt nếu không có k thut tt thì đây là vùng khó tiêm nên cn phi làm phu thut vi bác sĩ chuyên môn có nhiu kinh nghim.

4. Trưng hp dưi mt b hõm vào: filler

Filler là tên gi cht đưc dùng đ tiêm vào da hoc lp m dưi da đ làm đy hoc điu tr các vùng b mt da b hóp vào. Tiêm các cht có thành phn t nhiên như axit hyaluronic vào vùng dưi mt.
Tiêm filler hiu quá hơn trong trưng hp không b hõm vào quá nng. Hiu qu không kéo dài vĩnh vin mà thưng là 1 năm nên cn tiêm li sau mt thi gian nht đnh.

Liên h và tư vn:

Đin thoi: +82-2-544-0404
Tư vn tiếng Vit: 094 8070 700
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com


Các bài viết liên quan: 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét