Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Tái phẫu thuật mũi – Nơi sửa mũi đẹp, uy tín – BK Dong Yang Hàn Quốc


Tái phu thut mũi – Nơi sửa mũi đp, uy tín 

– BK Dong Yang Hàn Qu 


 Phẫu thuật mũi cũng như nhiu phu thut khác, nếu đưc thì không phu thut li là tt nht. Nhưng sau khi phu thut phát sinh tác dng ph hoc ngưi phu thut không hài lòng vi kết qu phu thut thì có th xem xét đến tái phu thut.

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiu v tái phu thut mũi.

Ti bnh vin chuyên khoa thm m BK, khi tái phu thut mũi nếu li s dng cht đn nhân to thì có th b viêm hoc biến dng nên bác sĩ s dùng các mô t thân. Vy thì phu thut đưc tiến hành như thế nào?
1. Trưng hp đu mũi b biến dng/ co rút
Sau khi phu thut trưng hp mũi b viêm mà không đưc điu tr ngay t đu thì s b so bên trong làm mũi b cng li và dn đến hin tưng co rút. Nếu không đưc điu tr thích hp thì mũi có th b ngn và cng li.
Vì vy khi tái phu thut cn ly cht đn là nguyên nhân gây viêm ra và dùng cht đn mi hoc các mô t thân khó b viêm (chân bì, m, sn sưn) và mũi b hếch nhiu nên phi dùng sn vách ngăn mũi hoc sn sưn t thân đ phu thut li đu mũi.
2. Trưng hp dáng mũi không phù hp vi khuôn mt
Các trưng hp nâng sng mũi quá cao không hài hòa vi khuôn mt, sa đu mũi quá nhn hoc làm mũi quá ln so vi khuôn mt v.v… dn đến bnh nhân không hài lòng vi kết qu phu thut này và mun phu thut li.
Khi tái phu thut quan trng nht là thiết kế chính xác. Cn thiết kế phu thut đ h thp cht đn sng mũi và nâng đu mũi cao va phi.
Tái phu thut mũi không phi có th thc hin ngay khi thy không va lòng mà nên đi sau phu thut 6 tháng đ hu hết các mô mm tr li mi phu thut thì tt hơn.
Đi vi trưng hb viêm thì trưc hết cn ly cht đn ra và phi đi chng viêm đã khi hoàn toàn thì mi có th tái phu thut đưc.

Khi tái phu thut, cn phi phu thut t m và k lưng hơn so vi phu thut ln đu nên các bn có ý đnh phu thut nên thc hin nhng bnh vin uy tín, bác sĩ có tay ngh gii ch không nên ch tính đến chi phí.
Các bn không hài lòng vi kết qu phu thut hoc b tác dng ph phi phu thut li hãy đến vi bnh vin chuyên khoa thm m BK đ có đưc kết qu tốt nhất.
Hãy liên lc vi chúng tôi đ có thêm các thông tin chi tiết v tái phu thut mũi.

Liên h và tư vn:

Đin thoi: +82-2-544-0404
Tư vn tiếng Vit: 094 8070 700
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com

Các bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét