Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Gangnam – thành phố không ngủ


mt th đô Seoul nhn nhp và phn vinh có mt khu ph giàu có hơn, là nơi đt tr s ca nhng hãng đin t ni tiếng, nhng nhãn hiu thi trang đng cp. Đó chính là khu Gangnam, mt trong 25 qun ca Seoul.

Hãy cùng ghé thăm khu ph giàu có th đô Seoul, Hàn Quc – cũng là nơi bnh vin chuyên khoa thm m BK đt tr s.

 Qun Gangnam nhìn t trên cao. Gangnam nghĩa đen là “phía Nam dòng sông”. Qun này có din tích bng mt na trung tâm tài chính Manhattan.

Có th nói, Gangnam là mt thiên đưng ca thế gii quý tc, nơi ca s giàu sang, xa hoa và nhn nhp, chiếm khong 1% tng s dân Seoul.

 Vi nhng tòa nhà chc tri và lng ly v đêm, Gangnam đưc ví như New York ca M hay Tokyo ca Nht.

Ging như New York, nhng tm bng qung cáo ln và các biu tưng nê-ông, các ca hàng thi trang hàng hiu có khp nơi trên đưng ph Gangnam.

Nhng ông ln như Google, IBM đu đt tr s Gangnam khiến nơi này đưc xem như là mt trung tâm công ngh ln.

Nhưng hơn bt c điu gì, Gangnam còn đưc biết đến vi cuc sng nhn nhp v đêm. Đây là mt trong nhng câu lc b ni tiếng nht Seoul – Club Eden.

COEX Mall, mt trung tâm mua sm ta lc bên dưi lòng đất ca Gangnam. Vi din tích 85000 m vuông, đây là trung tâm mua sm dưi lòng đt ln nht Châu Á. Kế bên trung tâm mua sm là Trung tâm trin lãm và Hi ngh COEX. Ngoài hàng trăm gian hàng, COEX Mall còn có mt casino, khu chơi game, h cá...


Khu mua sm Gangnam là mt trong nhng đa đim ưa thích nht đi vi khách du lch trong nưc cũng như các du khách quc tế đến Seoul.

Chùa Bongeunsa
Cnh trung tâm mua sm hin đi COEX Mall là ngôi chùa Pht giáo Bongeunsa. Ngôi chùa này đưc xây dng vào năm 794 sau công nguyên. Bongeuna có mt chương trình li ti chùa. Du khách có th tri nghim cuc sng tu sĩ trong vài gi.

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ BK
Còn đây là tòa nhà bnh viện BK v đêm. Tòa nhà lung linh dưi ánh đèn đêm và ni bt không kém nhng tòa nhà khác ti qun Gangnam ^_^!!!. 

Theo 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét