Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Mở rộng đuôi mắt – Mở rộng góc mắt ngoài – BV chuyên khoa thẩm mỹ BK Dong Yang


M
rng đuôi mt – M rng góc mt ngoài – BV chuyên khoa thm m BK Dong Yang


So vi ngưi phương Tây thì mt ca ngưi phương Đông nh và hu như không có nếp 2 mí. Vì vy nhiu bn phu thut mt 2 mí đ có đưc đôi mt to và đp. Tuy nhiên các trưng hp không th có đưc kết qu phu thut hài lòng ch vi phu thut mt 2 mí thì có th làm đng  thi phu thut m rng góc mt trong và ngoài.



Bài viết hôm nay s gii thiu phương pháp phu thut m rng góc mt ngoài thông qua đuôi mt đ làm tăng chiu dài ca mt giúp mt nhìn to hơn.


 Các trưng hp cn m rng góc mt ngoài 

1. Không có đưc hiu qu như mong mun ch vi m rng góc mt trong
2. Khong cách gia 2 mt gn nhau nên không m rng góc mt trong đưc
3. Chiu ngang ca mt ngn
4. Mun có đôi mt ln hơn
5. Đuôi mt xếch lên nhìn d dn hoc đuôi mt x nhìn bun ng

 M rng góc mt ngoài ca bnh vin BK 

Phương pháp m rng góc mt ngoài không dính tr li, đưc vin trưng Shin Yong Ho phát trin, đã đưc phát biu ti hi tho khoa hc phu thut thm m ca Mĩ năm 2004, có đc đim là không có vết thương bên dưi đuôi mt nên không b dính tr li.


M rng góc mt ngoài ca bnh vin chuyên khoa thm m BK không làm tn thương đưng ni đuôi mt và rch da đưc thc hin phn lõm bên trong mt nên hu như không có kh năng dính tr li.

 Thông tin phu thu


Hiu qu m rng góc mt ngoài 3D ca bnh vin BK đã đưc công nhn và rt có uy tín. M rng phía ngoài mt giúp làm mt to hơn và có th to đưc đuôi mt như mong mun.



Đ phu thut đưc an toàn và đem li kết qu hài lòng, các bác sĩ s đo đc chính xác khong cách gia đuôi mt và xương mt trưc khi tiến hành phu thut. Phu thut tiến hành rch da ti phn lõm vào ca đuôi mt nên hu như không nhìn thy so.

Hãy to cho mình đôi mt to đp bng phu thut m rng góc mt ngoài 3D ti bnh vin chuyên khoa thm m BK~


Liên h và tư vn:

Đin thoi: +82-2-544-0404
Tư vn tiếng Vit: 0948 070 700
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét