Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Phẫu thuật V-line tại Hàn Quốc – Nơi phẫu thuật V-line đẹp – Bệnh viện thẩm mỹ BK Dong Yang


Phu thut V-line ti Hàn Quc – Nơi phu thut V-line đp – Bnh vin thm m BK Dong Yang 

V-line chính là điều kiện để có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Nếu như trước kia khuôn mặt tròn trịa mới là đẹp phúc hậu thì ngày nay khuôn mặt nhỏ và thanh mảnh là mới tiêu chuẩn của cái đẹp. Vì vậy có không ít bạn đang khổ sở vì khuôn mặt của mình muốn thực hiện phẫu thuật để có được khuôn mặt nhỏ thanh tú.
Trong các phẫu thuật này thì phẫu thuật V-line để tạo cho hàm dưới có được một đường viền như hình chữ V quyến rũ và nữ tính là phẫu thuật được nhiều bạn lựa chọn.
Phẫu thuật V-line tại bệnh viện BK là phẫu thuật đồng thời cả góc hàm bạnh và cằm. Phẫu thuật này sẽ cắt cằm theo hình chữ T và cắt bớt xương hai bên góc hàm tạo nên khuôn mặt hình chữ V hoàn hảo.
Thông thường góc hàm bạnh và cằm phát triển làm khuôn mặt nhìn to hoặc quá thô. Có thể cải thiện các trường hợp này bằng cách gọt xương dựa trên độ rộng, chiều dài của cằm, mức độ bành của xương sao cho hài hòa với toàn bộ khuôn mặt để có được khuôn mặt V-line xinh đẹp.
Phương pháp phu thut


Ưu đim ca phu thut V-line 

Phẫu thuật an toàn và đường viền khuôn mặt phù hợp với từng cá nhân!
Hình dáng của cằm có thể được tạo theo ý thích cá nhân và phẫu thuật được tiến hành trong phạm vi an toàn sau khi kiểm tra xác định vị trí của dây thần kinh bằng máy kiểm tra X-quang.
Đường V-line thanh mảnh
Có thể điều chỉnh được lượng xương cần gọt và mức độ gom lại nên có thể tạo được khuôn mặt V-line với bất kỳ loại cằm nào như cằm lẹm, hàm nhô, cằm lệch v.v…

Thông tin phu thu

Hãy đến vi bnh vin chuyên khoa thm m BK
đ có đưc khuôn mt V-line thu hút mi ánh nhìn!! 


Liên h và tư vn:

Đin thoi: +82-2-544-0404
Tư vn tiếng Vit: 094 8070 700
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com

Các bài viết liên quan: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét