Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Căng nếp nhăn trán – Xóa nếp nhăn trán – Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ BK


Căng nếp nhăn trán – Xóa nếp nhăn trán – Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ BK


Nếp nhăn là một trong những triệu chứng dễ thấy nhất trên khuôn mặt. Trong đó nếp nhăn trán xuất hiện một phần là do da bị lão hóa và giảm sức đàn hồi tuy nhiên một phần cũng có liên quan đến những thay đổi biểu hiện khuôn mặt. Thói quen nhướng mày hay nhăn mặt, nhăn trán cũng làm xuất hiện nếp nhăn.


Do vậy, hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn về phẫu thuật căng nếp nhăn trán tại bệnh viện thẩm mỹ BK ở quận Gangnam.
Bệnh viện thẩm mỹ BK phẫu thuật căng nếp nhăn trán được tiến hành bằng Endotine nội soi. Xóa nếp nhăn bằng nội soi sẽ giúp giảm được tối thiểu tổn thương mạch máu và ống bạch huyết. Phẫu thuật với đường mổ tối thiểu nên giúp giảm tối đa đau đớn sau phẫu thuật và các vết sưng cũng giảm nhanh.
Phẫu thuật Endotine nội soi
Endotine là vật liệu mới chuyên dùng trong căng da đã được FDA Hoa Kỳ cho phép sử dụng. Vật liệu này sẽ kéo và cố định da với 5 mấu ở đầu, đem đến hiệu quả căng da rất tốt.
Endotine là vật liệu có tính tự phân hủy trong cơ thể nên sẽ được da hấp thu sau 1 năm. Tuy bị hấp thu nhưng hiệu quả căng da vẫn kéo dài và đem lại hiệu quả bán vĩnh viễn.
Căng da thường và căng da Endotine nội soi

Phương pháp phẫu thuật

Các phương pháp phẫu thuật thông thường hiện có chỉ dùng chỉ và kim. Hơn nữa, sau khi rạch da tại 3 điểm nhỏ vùng phẫu thuật được đặt chất độn silicone để kéo và nâng lên sau đó khâu lại.
Tuy nhiên phương pháp Endotine nội soi dùng 5 đầu nhọn để kéo các mô. Sau khi cố định các đầu nhọn này được kéo lên giúp nâng phần má bị chảy xệ và hơn nữa có thể giúp loại bỏ nếp nhăn rãnh mũi – má.

Chất liệu

Căng da thường sẽ dùng chất độn là chỉ và kim hoặc silicone. Căng da Endotine nội soi dùng Endotine.

Thời gian phẫu thuật

Thời gian phẫu thuật là khoảng 1 tiếng tiến hành dưới gây mê ngủ hoặc gây mê toàn thân.
Đây là hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện căng da trán Endotine tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ BK. Trước khi phẫu thuật các nếp nhăn sâu và dễ nhìn thấy. Và sau khi phẫu thuật các nếp nhăn được cải thiện và da cũng tăng độ đàn hồi.
Chúng ta vừa tìm hiểu về căng nếp nhăn trán. Các bạn đang lo lắng vì những nếp nhăn trên trán hãy đến tư vấn tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ BK!!!


Liên h và tư vn:

Đin thoi: +82-2-544-0404
Tư vn tiếng Vit: 094 8070 700
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com

Các bài viết liên quan: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét