Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Phẫu thuật chỉnh hô tại bệnh viện thẩm mỹ BK/ BK Dong Yang


 Phẫu thuật chỉnh hô tại bệnh viện thẩm mỹ BK/ BK Dong Yang 


Phu thut xương hàm mt giúp làm khuôn mt nh và thon gn, đng thi giúp đem đến hiu qu tr hơn và du dàng. Do vậy, các phu thut xương hàm mt đang ngày càng đưc quan tâm nhiu hơn. 



Hôm nay chúng ta s cùng tìm hiu v mt trong các phu thut xương hàm mt đó là phu thut chnh hô.

 Hô là gì 
Hô là trưng hp ming nhìn nhô ra so vi đu mũi hoc đnh cm.
Trong các trưng hp này ming b nhô ra trưc nên môi b h hoc có nếp nhăn cm và rãnh mũi – má nhìn sâu hơn. Hơn na, khi cưi s b h li và cm nhìn ngn đi.

 Các phương pháp phẫu thuật chỉnh hô 

 1. Phẫu thuật cắt xương hàm tiền đình 
Phương pháp này s đy toàn b răng và xương răng vào trong khong trng đưc to ra sau khi nh răng nm sau răng nanh đ to khong trng đy hàm vào.
Phu thut có th thc hin đưc trong trưng hp khp cn trên và dưi chính xác. Kết qu phu thut s tt hơn vi trưng hp mc đ hô bng vi khong trng do nh răng to ra. Tuy nhiên, nếu không b hô nng thì sau phu thut có th nhìn b móm.

 2. Phẫu thuật hai hàm 
Phu thut hai hàm là phu thut đng thi c xương hàm trên và xương hàm dưi.
Phu thut đ ct phn nm gia khp xương và xương hàm ca hàm trên và hàm dưi và đng thi điu chnh li v trí. Sau khi gt phn nhô ra, xương s đưc c đnh chc chn li.

 3. Phẫu thuật “ba hàm” 
Đây là phương pháp phu thut đưc thc hin trong trưng hp cm lm nng và ming hô nhiu. Phương pháp này thc hin đng thi phu thut ct xương hàm tin đình đy răng và xương răng vào trong sau khi nh răng và phu thut hai hàm đ điu chnh đng thi c hàm trên và hàm dưi.
Phu thut “ba hàm” là phương pháp có k thut phc tp nên cn đưc thc hin bi bác sĩ chuyên môn có tay ngh cao.
Phu thut chnh hô thưng đi kèm vi chnh nha. Chnh nha có th thc hin trưc hoc sau phu thut và nên tư vn vi bác sĩ đ biết đưc chính xác.
Chúng ta va tìm hiu v phu thut chnh hô. Các bn đang kh s lo lng vì b hô có th tìm hiu k hơn v phu thut này ti bnh vin thm m BK và phu thut đ khc phc đim này giúp n cưi t tin hơn.

Liên h và tư vn:

Đin thoi: +82-2-544-0404
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com
  
 Các bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét