Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phẫu thuật làm đầy môi mỏng/ Bệnh viện thẩm mỹ BK (BK Dong Yang)


 Phẫu thuật làm đầy môi mỏng  
 - Bệnh viện thẩm mỹ BK - 

Đưng vin môi không rõ và không đp làm chúng ta dù trang đim các kiu thì vn nhìn không đp đưc hoc không sáng sa. Hơn na, môi mng đem đến cm giác không có sc sng nên làm gim v đp ca c khuôn mt.

Hôm nay chúng ta s cùng tìm hiu phu thut làm đy môi mng.

 Đôi môi đẹp 
Đôi môi lý tưng có t l gia đ dày môi trên và môi dưi khong 2:3 là chiu dài ca môi bng khong đ rng t gia hai đng t mt. Do vy, đôi môi không phù hp vi khuôn mt, môi quá dày hay quá mng làm khuôn mt nhìn d hoc không đp vì vy nên chnh hình đ ci thin. 

 Phẫu thuật làm đầy môi mỏng của bệnh viện thẩm mỹ BK 
Phẫu thuật cấy alloderm
Phu thut m phía trong hai bên môi khong 5mm sau đó đt alloderm đ làm môi đy lên. Phương pháp này phù hp vi các bn không mun ly các mô ca mình.

Filler
Đây là phương pháp chnh hình môi đơn gin bng cách tiêm filler. Khi tiêm cn chú ý tránh tiêm quá nhiu làm môi tr ra ngoài hoc tiêm quá mng làm filler b l ra.

Cấy mỡ tự thân                                      
Đây là phương pháp ly m nhng vùng không cn thiết như bng hay đùi đ tiêm vào môi. Phương pháp này đng thi s đem đến hiu qu hút m vì ly m bng hoc đùi. Vì tiêm m ca bn thân nên hu như không có tác dng ph do phn ng vi ngoi vt. Ging như tiêm filler, m s b hp th nên hiu qu không kéo dài vĩnh vin và cn làm li khi cn.


Liên h và tư vn:

Tư vn tiếng Vit:  +82 10 4732 8894
Email tư vn tiếng Vit: bkhospitalvietnam@gmail.com

Các bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét