Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Tăng cường kháng thể chống dịch bệnh

Hiện nay tình hình dịch bệnh Mers diễn ra ở Hàn Quốc đang làm cho người dân Hàn cũng như quốc tế lo sợ. Để chống lại dịch bệnh cách tốt nhất là mỗi người cần phải tăng cường sức đề kháng của bản thân mình để chống virus xâm nhập vào cơ thể. 

Dịch bệnh chưa xảy ra ở Việt Nam nhưng nếu mỗi người chúng ta luôn có ý thức nâng cao tình hình sức khoẻ của bản thân mình thì dù có chuyện gì cũng có thể chống chọi lại được.

Như các bạn đã biết tập thể dục là cách tốt nhất để tăng cường sức khoẻ và nâng cao sức đề kháng.

Việc ăn các thức ăn chứa nhiều vitamin C cũng giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dich.

Việc tập thói quen thường xuyên rửa tay cũng giúp bạn chống lại nhiều bệnh đặc biệt là Mers.

Đeo khẩu trang khi đang ở vùng có dịch bệnh như khi đi thăm người thân ở bệnh viện, đi đến quốc gia đang có dịch bệnh, hay khi bản thân mình bị bệnh để tránh lây cho cộng đồng

Nếu như bản thân mỗi người đều có được ý thức bảo vệ bản thân mình như thế thì chúng tôi tin rằng dù có bệnh lạ nào xuất hiện thì cũng có thể chống chọi lại được. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét