Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Phẫu thuật nâng mũi dáng thẳng Hàn Quốc

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu phương pháp nâng mũi dáng thẳng đang là xu hướng ở Hàn Quốc
Nếu như trước đây chúng ta luôn muốn phẫu thuật mũi S-line thì ngày nay xu hướng phẫu thuật lại nghiêng về mũi thẳng cao tự nhiên giống các diễn viên Hàn Quốc Han Ga In, Song Hye Kyo ...

 
Nếu mũi S-line mang vẻ đẹp tự nhiên,làm khuôn mặt trong hiền lành phúc hậu thì chiếc mũi thẳng và cao làm khuôn mặt trong sang trọng,quí phái và sáng lạng hơn
Phẫu thuật mũi ở BK được thực hiện bằng cách dùng silicon đặt trên sống mũi, có độ dài khoảng 3/4 mũi, và sụn vách ngăn sẽ được đặt trên đầu mũi để nâng đầu mũi lên, để hình dáng mũi khi nhìn nghiêng sẽ có độ cao từ sống mũi đến đầu mũi.
Sụn vách ngăn là sụn lấy bên trong mũi, nằm ở phần vách ngăn mũi, là phần sụn không giữ vai trò quan trọng lắm trong cấu trúc mũi nên dù sử dụng để phẫu thuật cũng không ảnh hưởng gì đến chức năng mũi. Kĩ thuật dùng sụn vách ngăn mũi là phương pháp phẫu thuật được sử dụng nhiều ở Hàn Quốc. Các bệnh viện khác thường sử dụng sun vành tai. Tuy nhiên nếu dùng sụn vành tai thì tỉ lệ mũi bị lệch sau phẫu thuật cao,đầu mũi sẽ bị đỏ trong lúc trời lạnh...chỉ trong những trường hợp bất đắt dĩ thì chúng tôi mới phải sử dụng sụn vành tai.

 
Thời gian phẫu thuật khoảng 1 tiếng 30 phút, thời gian cắt chỉ là 7 ngày sau phẫu  thuật. Sau phẫu thuật mũi sẽ sưng nhiều, do sự sưng không đều nên nhìn sẽ thấy mũi bị lệch. Tuy nhiên khoảng 6 tháng sau khi hết sưng hoàn toàn thì hình dáng mũi mới tự nhiên nhất. 
Để biết rõ hơn thông tin chi tiết hãy liên lạc với chúng tôi thông địa chỉ email: bkhospitalvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét